Bước 1: Đăng nhập TGS Portal.
Bước 2: Bấm chọn Dịch vụ của tôi, danh sách các dịch vụ sẽ hiển thị tại đây. Chọn vào dịch vụ muốn quản lý.
Bước 3: Trang quản lý chi tiết dịch vụ sẽ được hiển thị với đầy đủ các chức năng để quản lý. Bấm vào Nâng cấp.
Bước 4: Thông báo lưu ý sẽ được hiện ra. Bấm vào Xác nhận.
Bước 4: Chọn các thông số cấu hình muốn nâng cấp. Bấm vào Đặt hàng.
Bước 5: Đơn đặt hàng sẽ được hiển thị, bấm vào Thanh toán > Xác nhận.
Bước 6: Thành công! Hãy chờ cho tới khi VPS của bạn được khởi động.